ศูนย์รับข้อร้องเรียน กรมปศุสัตว์
- Details
- Hits: 3848
วันเสาร์ ที่ 22 มีนาคม พ.ศ.2557 ระเบียบกรมปศุสัตว์ว่าด้วยแนวทางการจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.2556
“ข้อร้องเรียน” หมายความว่า
- เรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของกรมปศุสัตว์ ทั้งในเรื่องของความบกพร่องในการปฏิบัติงาน ความล่าช้าในการดำเนินการ ความไม่โปร่งใสและความไม่เหมาะสมในการปฏิบัติงาน หรือการจัดซื้อจัดจ้าง ตลอดจนความไม่มีคุณธรรมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่กรมปศุสัตว์ รวมทั้งเรื่องที่ได้รับการร้องขอจาก ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน หรือหน่วยงานอื่นของรัฐ
- ข้อคิดเห็นที่ผู้รับบริการจากกรมปศุสัตว์ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ หรือคำชมเชย เกี่ยวกับการให้บริการของกรมปศุสัตว์

- ระบุ ชื่อ-นามสกุล และสถานที่อยู่หรือสถานประกอบการที่สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมหรือแจ้งผลการดำเนินการได้
- ระบุ ชื่อ-นามสกุล ตำแหน่ง หน่วยงานของเจ้าหน้าที่ที่ถูกร้องเรียน
- ระบุพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ถูกร้องเรียนและพยานหลักฐานให้เพียงพอที่จะสามารถตรวจสอบได้ มิเช่นนั้นอาจเข้าข่ายเป็นลักษณะเป็นบัตรสนเท่ห์

- โทรศัพท์ หมายเลข 0-2653-4444 ต่อ 2134 โทรสาร 0-2653-4927
- จดหมายจ่าหน้าซองถึง ศูนย์รับข้อร้องเรียน กรมปศุสัตว์ เลขที่ 69/1 ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ๑๐๔๐๐
- เว็บไซต์ของกรมปศุสัตว์ www.dld.go.th ศูนย์รับข้อร้องเรียน หรือเว็บไซต์ของหน่วยงานในสังกัดกรมปศุสัตว์
- ยื่นข้อร้องเรียนด้วยตนเองที่ศูนย์รับข้อร้องเรียน
- ตู้รับข้อร้องเรียน ตั้งอยู่ที่ สำนักงานเลขานุการกรม กรมปศุสัตว์
- อธิบดีกรมปศุสัตว์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ผู้อำนวยการระดับสำนัก/กอง หรือเทียบเท่า
- สื่ออื่นๆ เช่น หนังสือพิมพ์ อินเทอร์เน็ต ฯลฯ
พัฒนาเว็บไซต์ โดย : ศูนย์สารสนเทศ และ กองการเจ้าหน้าที่ กรมปศุสัตว์ Copyright 2013. Information Technology Center And Personnel Division. Department of Livestock Development. All right reserved. หน้าจอจะแสดงผลได้ดีบน screen resolution 1024 * 768 pixel |